0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 1 หน่วยงานมีการวางระบบโดยการกำหนดมาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ได้ที่นี่
-
• 1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95792 )ดูเอกสาร
-
- 1.2.1) มีประกาศโดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ( 321952 )ดูเอกสาร
-
• 1.3 มีกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน รายละเอียด เนื้อหาในข้อมูลประกอบข้อคำถามข้อ 2. ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.2 (รายละเอียดข้อมูลประกอบ ข้อคำถาม) ( 324292 )ดูเอกสาร
-
• 1.4 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85313 )ดูเอกสาร
-
• 2.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานฯ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95886 )ดูเอกสาร
-
• 2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (รายงานผลฯ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) ( 78682 )ดูเอกสาร
-
• 2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85464 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน ได้ที่นี่
-
18.5.11 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ กย 66 ณ 6 กย 66.pdf ( 95357 )ดูเอกสาร
-
• 1.1 ข้อมูลผู้บริหาร ( 240482 )ดูเอกสาร
-
• 1.2 นโยบายของผู้บริหาร ( 44612 )ดูเอกสาร
-
• 1.3 โครงสร้างหน่วยงาน ( 239376 )ดูเอกสาร
-
• 1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ( 951681 )ดูเอกสาร
-
• 1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( 4475241 )ดูเอกสาร
-
• 1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ( 746603 )ดูเอกสาร
-
• 1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ( 178176 )ดูเอกสาร
-
• 1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน ( 43856 )ดูเอกสาร
-
• 1.9 แบบฟอร์ม ( 1519019 )ดูเอกสาร
-
• 1.10 แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในราชการบริหารส่วนกลาง ( 1519019 )ดูเอกสาร
-
2. วิสัยทัศน์พันธกิจ ค่านิยม MOPH ( 0 )ดูเอกสาร
-
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 ( 0 )ดูเอกสาร
-
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 ( 0 )ดูเอกสาร
-
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 ( 0 )ดูเอกสาร
-
6.อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 7.1 ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 7.2 ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ( 0 )ดูเอกสาร
-
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน ( 314754 )ดูเอกสาร
-
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ( 0 )ดูเอกสาร
-
10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ( 895881 )ดูเอกสาร
-
10.1แผน ผล คัพ 66 ไตรมาส 3 ( 895787 )ดูเอกสาร
-
10.2 แผน ผล คัพ 66 ไตรมาส 4.pdf ( 895291 )ดูเอกสาร
-
11.1แผนประมาณการใช้งบประมาณ 25656N ไตรมาส 2 (แก้ไข) ( 48174 )ดูเอกสาร
-
11.2 ( 122442 )ดูเอกสาร
-
11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ( 0 )ดูเอกสาร
-
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที ( 0 )ดูเอกสาร
-
13.คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ( 0 )ดูเอกสาร
-
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 14.1 คู่มือแนวทางการพัฒนา รพ.สต.ติดดาว 2564 ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 14.2 พรบ การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ปี 2560 ( 0 )ดูเอกสาร
-
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ ( 0 )ดูเอกสาร
-
16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน) ( 80653 )ดูเอกสาร
-
17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน) ( 80653 )ดูเอกสาร
-
• 18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 18.1.2 ( 895787 )ดูเอกสาร
-
• 18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง ( 0 )ดูเอกสาร
-
18.3.1 แผน ผล การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ( 226868 )ดูเอกสาร
-
18.3.2แผน ผล ประมาณการใช้งบประมาณ 25656N ไตรมาส3 ( 122442 )ดูเอกสาร
-
• 18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 18.5.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ ตค 65 ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 18.5.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ พย 65 ( 0 )ดูเอกสาร
-
• 18.5.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ มค 66 ( 121118 )ดูเอกสาร
-
• 18.5.4 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ กพ 66 ( 124588 )ดูเอกสาร
-
• 18.5.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ มีค 66 ( 121931 )ดูเอกสาร
-
18.5.6 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ มีค (31 มีค) 66 ( 123165 )ดูเอกสาร
-
18.5.7 ( 121681 )ดูเอกสาร
-
18.5.8 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ พค 66 ( 122125 )ดูเอกสาร
-
1 ( 127127 )ดูเอกสาร
-
0 ( 226764 )ดูเอกสาร
-
1 ( 226764 )ดูเอกสาร
-
1 ( 122442 )ดูเอกสาร
-
18.5.9 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ สค 66.pdf ( 95239 )ดูเอกสาร
-
18.5.10 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ กค 66.pdf ( 95632 )ดูเอกสาร
-
18.3.3 แผน ผล การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ .pdf ( 216436 )ดูเอกสาร
-
18.3.4 แผน ผล ประมาณการใช้งบประมาณ 25656N ไตรมาส4 (แก้ไข).pdf ( 196768 )ดูเอกสาร
-
16.1,17.1สรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียน ทั่วไปไตรมาส 4.pdf ( 65761 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ได้ที่นี่
-
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง และการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 96225 )ดูเอกสาร
-
2. มีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ( 219038 )ดูเอกสาร
-
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85566 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 4 หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้ที่นี่
-
• 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95432 )ดูเอกสาร
-
• 2. มีหนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ( 149006 )ดูเอกสาร
-
- 2.1 การเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดจ้างและจัดหาพัสดุ ( 142157 )ดูเอกสาร
-
- 2.1 แผน ผล การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ( 226868 )ดูเอกสาร
-
• 3. มีแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (งบดำเนินการ และงบลงทุน) ( 86944 )ดูเอกสาร
-
• 4. มีคำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ ( 67112 )ดูเอกสาร
-
• 5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 87122 )ดูเอกสาร
-
2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลา ที่กำหนด ( 226764 )ดูเอกสาร
-
• 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตน าไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95685 )ดูเอกสาร
-
• 1.1ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ ไตรมาส 2 ( 95432 )ดูเอกสาร
-
• 2. มีรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อกำหนด ( 222871 )ดูเอกสาร
-
- 2.1) งบลงทุน ทุกไตรมาส ( 142157 )ดูเอกสาร
-
- 2.2) งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส ( 226764 )ดูเอกสาร
-
• 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 86944 )ดูเอกสาร
-
• 3.13. แบบฟอร์มเผยแพร่ รายงานผลของแผน ไตรมาส 1 ( 86944 )ดูเอกสาร
-
• 1. มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วย แนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 109314 )ดูเอกสาร
-
1 ( 226764 )ดูเอกสาร
-
1.2 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ ต์ รายงานผลไตรมาส 4.pdf ( 95432 )ดูเอกสาร
-
3.1.4 3. แบบฟอร์มเผยแพร่ รายงานผลของแผน ไตรมาส 4.pdf ( 86944 )ดูเอกสาร
-
2.2.1 แผน ผล การจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ .pdf ( 216436 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้ที่นี่
-
3.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ กย 66 ณ 6 กย 66.pdf ( 95357 )ดูเอกสาร
-
ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ ไตรมาส 4.pdf ( 65436 )ดูเอกสาร
-
ไตรมาสที่ 1 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน) ( 95861 )ดูเอกสาร
-
• 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร.1ไตรมาสที่1 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 104174 )ดูเอกสาร
-
• 2.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ ตค 65 ( 123494 )ดูเอกสาร
-
• 2.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ พย 65 ( 123280 )ดูเอกสาร
-
• 2.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ ธค 65 ( 122838 )ดูเอกสาร
-
• 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 88766 )ดูเอกสาร
-
• 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร.1ไตรมาสที่2 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95313 )ดูเอกสาร
-
• 2.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ มค 66 ( 121118 )ดูเอกสาร
-
• 2.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ กพ 66 ( 124588 )ดูเอกสาร
-
• 2.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ มีค 66 ( 121931 )ดูเอกสาร
-
2.4 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ มีค (31 มีค) 66 ( 121737 )ดูเอกสาร
-
• 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 88621 )ดูเอกสาร
-
1• 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร.1ไตรมาสที่3 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95417 )ดูเอกสาร
-
• 2. มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน 2566-เดือนมิถุนายน 2566 ( 122125 )ดูเอกสาร
-
• 3. มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน 2566-เดือนมิถุนายน 2566 ( 121681 )ดูเอกสาร
-
• 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 88387 )ดูเอกสาร
-
• 5. ( 127127 )ดูเอกสาร
-
1 ( 127127 )ดูเอกสาร
-
1 ( 95417 )ดูเอกสาร
-
1 ( 88387 )ดูเอกสาร
-
3.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ สค 66.pdf ( 95239 )ดูเอกสาร
-
3.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ กค 66.pdf ( 95632 )ดูเอกสาร
-
4.1.3. แบบฟอร์มเผยแพร่ ไตรมาส 4.pdf ( 71866 )ดูเอกสาร
-
1.2 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ ไตรมาส 4.pdf ( 65436 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ได้ที่นี่
-
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 96640 )ดูเอกสาร
-
1.2 มีนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 1.1) ( 44612 )ดูเอกสาร
-
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 86044 )ดูเอกสาร
-
2.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล ของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 96579 )ดูเอกสาร
-
2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 2.1) ( 151610 )ดูเอกสาร
-
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 86291 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 7 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้ที่นี่
-
• 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปี ของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้างประจำ พนักงานราชการลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95537 )ดูเอกสาร
-
• 2. มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้างประจำ พนักงานราชการลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) ( 95682 )ดูเอกสาร
-
2.1 ประกาศ , รายชื่อ ข้าราชการ ( 127849 )ดูเอกสาร
-
2.2 ประกาศ , รายชื่อ ลูกจ้างpdf ( 92377 )ดูเอกสาร
-
• 3. มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้างประจ า พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) - รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565-30 กันยายน 2565) ( 127849 )ดูเอกสาร
-
3.1. ประกาศ , รายชื่อ พกส - ( 95682 )ดูเอกสาร
-
3.2 ประกาศ , รายชื่อ ลูกจ้างpdf - ( 92377 )ดูเอกสาร
-
• 4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 86708 )ดูเอกสาร
-
• 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปี ของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้างประจำ พนักงาน ราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95537 )ดูเอกสาร
-
• 2. มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้างประจ า พนักงานราชการลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) ( 126983 )ดูเอกสาร
-
2.1ประกาศ , รายชื่อ ลจชค ดีมาก ดีเด่น ( 89808 )ดูเอกสาร
-
2.2ประกาศ , รายชื่อ พกส ดีเด่น ดีมาก ( 93237 )ดูเอกสาร
-
มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) - รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566)1 ( 126983 )ดูเอกสาร
-
3.1ประกาศ , รายชื่อ ลจชค ดีมาก ดีเด่น ( 89808 )ดูเอกสาร
-
3.2ประกาศ , รายชื่อ พกส ดีเด่น ดีมาก ( 93237 )ดูเอกสาร
-
• 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 86708 )ดูเอกสาร
-
1 ( 220793 )ดูเอกสาร
-
• รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) ( 403751 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 8 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย ได้ที่นี่
-
1. มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรม ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์(Online) แล้วแต่กรณีและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 94205 )ดูเอกสาร
-
• 1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติจัดโครงการอบรม ( 96545 )ดูเอกสาร
-
2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับ การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกัน มิให้กระทำผิดวินัย ( 121920 )ดูเอกสาร
-
3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน ( 160846 )ดูเอกสาร
-
4. มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย ( 160031 )ดูเอกสาร
-
5. มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่ จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์(Online) แล้วแต่กรณี ( 579904 )ดูเอกสาร
-
6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 86700 )ดูเอกสาร
-
รายชื่ออบรม จริยธรรม. ( 105140 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน ได้ที่นี่
-
1. มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 602544 )ดูเอกสาร
-
2. มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 195700 )ดูเอกสาร
-
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ1. และข้อ2.อาทิผ่านระบบ หมายเลขโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตผ่านระบบไปรษณีย์ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม ( 43856 )ดูเอกสาร
-
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85916 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน ได้ที่นี่
-
• 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ(1)และข้อ(2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา /อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95581 )ดูเอกสาร
-
- 2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน ( 80653 )ดูเอกสาร
-
- 2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ( 80653 )ดูเอกสาร
-
• 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 84564 )ดูเอกสาร
-
3.1 3. แบบฟอร์ม ข้อมูลเชิงสถิตเรื่องร้องเรียน.pdf ( 84564 )ดูเอกสาร
-
1.1 1. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ ข้อมูลเชิงสถิติเรื.pdf ( 95581 )ดูเอกสาร
-
2.3,2.4 สรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียน ทั่.pdf ( 65761 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 11 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน ได้ที่นี่
-
1. มีหลักฐานการการจัดโครงการ / กิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการด าเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่ด าเนินการ ตั้งแต่วันที่1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่31 สิงหาคม 2566 ( 89672 )ดูเอกสาร
-
• 1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามอนุมัติในโครงการ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 196198 )ดูเอกสาร
-
• 1.2 โครงการ ( 196198 )ดูเอกสาร
-
2. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหาร รับทราบ (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) ( 58598 )ดูเอกสาร
-
3. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) ( 228390 )ดูเอกสาร
-
4. มีรายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก ( 89325 )ดูเอกสาร
-
5. มีภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน ( 1485094 )ดูเอกสาร
-
6. มีบันทึกข้อความรายงาน ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (สำหรับข้อ 2. ข้อ 3. และข้อ 4.) ( 89336 )ดูเอกสาร
-
6.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ EB12 ผู้มีส่วนได้เสีย มีส่วนร่วม ร่วมดำเนินการ ( 89839 )ดูเอกสาร
-
6.2 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ EB12 ผู้มีส่วนได้เสีย มีส่วนร่วม สรุปผลโครงการ ( 89700 )ดูเอกสาร
-
7. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85379 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 12 หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ ได้ที่นี่
-
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคาสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาตนาเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 94103 )ดูเอกสาร
-
2. มีคาสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ และระบุการกาหนดกลไกการกากับติดตาม ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อมูล ประกอบข้อคาถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกาหนด ( 222826 )ดูเอกสาร
-
3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ( 83777 )ดูเอกสาร
-
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 87084 )ดูเอกสาร
-
5. แบบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการป้ .pdf ( 73517 )ดูเอกสาร
-
6. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ รายงานกำกับติดตาม.pdf ( 65235 )ดูเอกสาร
-
7. แบบฟอร์ม กำกับติดตาม.pdf ( 70420 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 13 หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ.2565-2566 ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา ของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564 ได้ที่นี่
-
1. มีบันทึกข้อความรับทราบรายงานการประเมินการดาเนินการตามแนวทางปฏิบัติ ของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา ของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 ( 95344 )ดูเอกสาร
-
2. มีรายงานการประเมินฯ (ตามตัวอย่างในหน้า 75) ที่พิมพ์ (Print) สาเนาคาตอบ รายงานการประเมินฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นาขึ้นเผยแพร่ข้อมูล ต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 252706 )ดูเอกสาร
-
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 87673 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 14 หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง และมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน ได้ที่นี่
-
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และมีการขออนุญาต นาไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 96306 )ดูเอกสาร
-
2.1 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมใช้ภายในสถานที่ ของหน่วยงานของรัฐเดียวกัน และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่ รัฐของหน่วยงาน ( 1426639 )ดูเอกสาร
-
2.2 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมไปใช้นอกสถานที่ ของหน่วยงานของรัฐ และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐ ของหน่วยงาน ( 1426639 )ดูเอกสาร
-
4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3. ( 226192 )ดูเอกสาร
-
5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 86729 )ดูเอกสาร
-
1 ( 55523 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 15 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้ที่นี่
-
1.1 มีบันทึกข้อความ เสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 94323 )ดูเอกสาร
-
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ที่ผ่านความเห็นชอบและลงนามอนุมัติ โดยผู้บริหาร สูงสุดของหน่วยงาน ภายในเดือนพฤศจิกายน 2565 เท่านั้น ( 285449 )ดูเอกสาร
-
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85634 )ดูเอกสาร
-
2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน ( 94323 )ดูเอกสาร
-
2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์มที่ 1 ตามคู่มือฯ) จัดส่ง Link แผนปฏิบัติการฯ ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ผ่านระบบ Google Forms ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ( 330908 )ดูเอกสาร
-
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85634 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 16 หน่วยงานมีรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ได้ที่นี่
-
1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดาเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่บน เว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 93663 )ดูเอกสาร
-
1.2 รายงานผลการดาเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) หน่วยงานต้องนา link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ( 208741 )ดูเอกสาร
-
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 84522 )ดูเอกสาร
-
2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาต นาไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 93663 )ดูเอกสาร
-
2.2 รายงานผลการกากับติดตามการดาเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์มที่ 2 ตามคู่มือฯ) รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 หน่วยงาน ต้องนา link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ( 467700 )ดูเอกสาร
-
2.3 แบบฟอร์มที่ 3 การติดตามประเมินผล ฯ คุณธรรม ( 357552 )ดูเอกสาร
-
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 84522 )ดูเอกสาร
-
4 รายงานผลการดำเนินงานฯ ปีงบฯ 66 ( 357552 )ดูเอกสาร
-
1 ( 73448 )ดูเอกสาร
-
1 ( 357552 )ดูเอกสาร
-
4.1 แบบฟอร์มที่ 2 รายงานผลการดำเนินงานฯ ปีงบฯ 66 .pdf ( 325886 )ดูเอกสาร
-
1.1.1 1.2 EB18รายงานผลการดาเนินการ ตามแผนป้องกันการ.pdf ( 208741 )ดูเอกสาร
-
4.2 รายงานผลการดาเนินการ ตามแผนป้องกันการทุจริตไตรมาส 4.pdf ( 191382 )ดูเอกสาร
-
2.2.1 แบบฟอร์ม กำกับติดตามแผนทุจริต ไตรมาส 4.pdf ( 84522 )ดูเอกสาร
-
3.1 แบบฟอร์ม รายงานผลการติดตามแผนทุจริต จริยธรรม.pdf ( 68870 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 17 หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 อย่างเป็นระบบ ได้ที่นี่
-
7. แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารฯ.pdf ( 378012 )ดูเอกสาร
-
8. แบบฟอร์ม รายงานผลการดำเนินงานตามแผนฯ.pdf ( 70244 )ดูเอกสาร
-
6. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ รายงานผลการดำเนินงาน.pdf ( 64756 )ดูเอกสาร
-
1. มีบันทึกข้อความ แสดงถึงการขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทาแผนบริหารความเสี่ยง การทุจริต ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน ( 84966 )ดูเอกสาร
-
1.1 ขอเชิญประชุมวิเคราะห์ความเสี่ยง ( 82021 )ดูเอกสาร
-
2. มีรายงานการประชุมการจัดทาแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน ( 131557 )ดูเอกสาร
-
3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงานที่ชัดเจน และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 93160 )ดูเอกสาร
-
3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงานที่ชัดเจน และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 93160 )ดูเอกสาร
-
4. มีรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน โดยจัดทาเป็นรูปเล่มรายงาน ที่มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงและจัดทาแผนบริหาร ความเสี่ยงการทุจริต ทั้ง 8 ขั้นตอน (ขั้นตอนที่ 1-8) หน้า 92-100 ( 342339 )ดูเอกสาร
-
5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85425 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 18 หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) ได้ที่นี่
-
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคาสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ ในช่องทางอื่น ( 95723 )ดูเอกสาร
-
2. มีมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) อย่างเป็นรูปธรรม ที่ชัดเจน ต้องมีความสอดคล้องตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตของหน่วยงาน ที่ได้จากข้อ MOIT 17 ( 242939 )ดูเอกสาร
-
3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ตามข้อ 1. ถึงข้อ 2. ( 153894 )ดูเอกสาร
-
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 83392 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 19 หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน : กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้ที่นี่
-
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญ หรือประโยชน์อื่นใด รอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 นา link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 92938 )ดูเอกสาร
-
2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1.) ( 859865 )ดูเอกสาร
-
2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS การเรี่ยไร 66 ไตรมาส 4.pdf ( 1653095 )ดูเอกสาร
-
3. M 19 แบบฟอร์ม.pdf ( 84574 )ดูเอกสาร
-
3.1 M 19 แบบฟอร์มเรี่ยไร ไตรมาส 4.pdf ( 84804 )ดูเอกสาร
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT 20 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตร ต้านทุจริตศึกษา(Anti-Corruption Education)กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565 ได้ที่นี่
-
1. มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน ( 93357 )ดูเอกสาร
-
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดาเนินโครงการ ( 102704 )ดูเอกสาร
-
1.2 โครงการ และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 102704 )ดูเอกสาร
-
2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริต ศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน ( 61353 )ดูเอกสาร
-
3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 162204 )ดูเอกสาร
-
4. มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน ( 162306 )ดูเอกสาร
-
5. มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ( 338404 )ดูเอกสาร
-
6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 87379 )ดูเอกสาร
-
1 ( 105194 )ดูเอกสาร