MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
15 ธันวาคม 2564
0
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
-
ไตรมาสที่ 2 ( 168300 )ดูเอกสาร
-
1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด รอบ 6 เดือน ( 168300 )ดูเอกสาร
-
2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ ( 168300 )ดูเอกสาร
-
2. มีการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 95962 )ดูเอกสาร
-
3.5 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน ( 81230 )ดูเอกสาร
-
3.6 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ( 81230 )ดูเอกสาร
-
3.7 แบบฟอร์ม สถิติเรื่องร้องเรียน ( 85937 )ดูเอกสาร
-
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 85937 )ดูเอกสาร