EB 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
EB 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
4 พฤศจิกายน 2563
0
เอกสารแนบ
-
1. การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ( 588126 )ดูเอกสาร
-
1 ( 2147749 )ดูเอกสาร
-
2.คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ( 1814980 )ดูเอกสาร
-
3.1 บันทึกข้อความและรายงานผลการดําเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน15วัน ( 278496 )ดูเอกสาร
-
3.2 บันทึกข้อความและรายงานผลการดําเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน15วัน ( 270800 )ดูเอกสาร
-
4.หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ( 1457219 )ดูเอกสาร
-
3.3 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏ ( 71968 )ดูเอกสาร
-
3.4 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุ ( 71968 )ดูเอกสาร