0
-
1.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ EB1.pdf ( 65398 )ดูเอกสาร
-
2.3 แบบฟอร์ม รายงานผล.pdf ( 69006 )ดูเอกสาร
-
2.2 รายงานการรับทราบผล.pdf ( 64214 )ดูเอกสาร
-
2.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ รายงานผล.pdf ( 65826 )ดูเอกสาร
-
1.4 แบบฟอร์มเผยแพร่.pdf ( 68651 )ดูเอกสาร
-
1.3 กรอบแนวทางเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ 2567.pdf ( 358983 )ดูเอกสาร
-
1.2 คำสั่งสำนักงานสาธารณสุขอำเภอไชยา เรื่อ.pdf ( 45826 )ดูเอกสาร
0
-
1.2.4 สรุปผลการจัดหาพัสดุ มค 67.pdf ( 114381 )ดูเอกสาร
-
1.2.5 สรุปผลการจัดหาพัสดุ กพ 67.pdf ( 103053 )ดูเอกสาร
-
1.2.6 สรุปผลการจัดหาพัสดุ มีค 67.pdf ( 103523 )ดูเอกสาร
-
13 แผน ผล คัพ 67 ไตรมาส 2.pdf ( 10205669 )ดูเอกสาร
-
2.1 แผน ผลตามแผนการจัดวื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2.pdf ( 68631 )ดูเอกสาร
-
แผน ผล การใช้งบประมาณ 2567 ไตรมาส 2.pdf ( 92852 )ดูเอกสาร
-
1.1 ประวัติผู้บริหาร.pdf ( 240482 )ดูเอกสาร
-
1.2 นโยบาบการบริหารงานบุคคล.pdf ( 44612 )ดูเอกสาร
-
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน.pdf ( 239376 )ดูเอกสาร
-
1.4 หน้าที่และอำนาจ.pdf ( 951681 )ดูเอกสาร
-
1.7 ข้อมูลการติดต่อ.pdf ( 178176 )ดูเอกสาร
-
1.8 ช่องทางแสดงความคิดเห็น.pdf ( 43856 )ดูเอกสาร
-
7. PS ยุทธศาสตร์ชาติ.pdf ( 354583 )ดูเอกสาร
-
6. อินโฟกราฟฟิคณะกรรมการจริยธรรม 65.pdf ( 334008 )ดูเอกสาร
-
5. ข้อกำหนดจริยธรรมของเจ้าหน้าที่.pdf ( 727130 )ดูเอกสาร
-
4. ประมวลจริยธรรม พ.ศ. 2564.pdf ( 103715 )ดูเอกสาร
-
3. พรบ.มาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562.pdf ( 172280 )ดูเอกสาร
-
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH.pdf ( 639614 )ดูเอกสาร
-
14. คู่มือแนวทางการพัฒนา รพ.สต.ติดดาว 2564 25.1.2564 17.35.pdf ( 7103354 )ดูเอกสาร
-
13. คู่มือการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอ.pdf ( 128034 )ดูเอกสาร
-
12. คู่มือการร้องเรียนทั่วไป (1).pdf ( 467805 )ดูเอกสาร
-
9. เล่มเครือข่ายบริการสุขภาพอำเภอไชยา 2567.pdf ( 10440279 )ดูเอกสาร
-
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน.pdf ( 6467873 )ดูเอกสาร
-
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน 1.pdf ( 219322 )ดูเอกสาร
-
18.4. ประกาศสานักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่า.pdf ( 1404834 )ดูเอกสาร
-
18.3 แผน ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสด.pdf ( 216165 )ดูเอกสาร
-
18.2 แผน ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสด.pdf ( 216165 )ดูเอกสาร
-
17. รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียน.pdf ( 64500 )ดูเอกสาร
-
16. รายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียน.pdf ( 64500 )ดูเอกสาร
-
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ.pdf ( 1935473 )ดูเอกสาร
-
10 แผน ผล คัพ 67 ไตรมาส 1.pdf ( 10291286 )ดูเอกสาร
-
18.1 รายงานผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจ้าง 2566.pdf ( 524975 )ดูเอกสาร
-
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์.pdf ( 554452 )ดูเอกสาร
-
11. แผน ผล ประมาณการใช้งบประมาณ 2567 ไตรมาส 1.pdf ( 133429 )ดูเอกสาร
-
แบบฟอร์ม ข้อ 1-18 67.pdf ( 1217043 )ดูเอกสาร
-
ขึ้นเวป คณะกรรมการ.pdf ( 351186 )ดูเอกสาร
-
NS_PlanOct2018 (1).pdf ( 2484721 )ดูเอกสาร
0
0
-
2.1 แผน ผลตามแผนการจัดวื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2.pdf ( 68631 )ดูเอกสาร
-
แผน ผล การใช้งบประมาณ 2567 ไตรมาส 2.pdf ( 92852 )ดูเอกสาร
-
1.6 แบบฟอร์มเผยแพร่ ไตรมาส 3.pdf ( 76861 )ดูเอกสาร
-
1.3.2 แผน ผล การจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 3.pdf ( 68942 )ดูเอกสาร
-
1.3.3 แผน ผลการใช้งบประมาณ 2567 ไตรมาส 3.pdf ( 93788 )ดูเอกสาร
-
2. แผน ผลตามแผนการจัดวื้อจัดจ้าง ไตรมาส 4.pdf ( 69144 )ดูเอกสาร
-
1. 1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง.pdf ( 64869 )ดูเอกสาร
-
1.4. คำสั่ง ปิด ปลด ประกาศ.pdf ( 43622 )ดูเอกสาร
-
1.5. แบบฟอร์มเผยแพร่.pdf ( 69712 )ดูเอกสาร
-
2.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ EB1.pdf ( 65691 )ดูเอกสาร
-
2.3 แบบฟอร์มเผยแพร่.pdf ( 70004 )ดูเอกสาร
-
3.1. หนังสือแจ้งเวียน.pdf ( 76841 )ดูเอกสาร
-
3.2. ประกาศสานักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน.pdf ( 1404834 )ดูเอกสาร
-
3.3. แบบฟอร์มเผยแพร่.pdf ( 69768 )ดูเอกสาร
-
1.2 ภาพติดประกาศแผนการจัดสรรงบประมาณ.pdf ( 69944 )ดูเอกสาร
-
2.2 แผน ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสด.pdf ( 216165 )ดูเอกสาร
-
1.3 แผน ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสด.pdf ( 216165 )ดูเอกสาร
-
1.3.1 ภาพการเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและจัดหาพัสดุ.pdf ( 234473 )ดูเอกสาร
0
-
1.2.6 สรุปผลการจัดหาพัสดุ มีค 67.pdf ( 103523 )ดูเอกสาร
-
1. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ ไตรมาส 2.pdf ( 85527 )ดูเอกสาร
-
3. แบบฟอร์มเผยแพร่ ไตรมาส 2.pdf ( 79420 )ดูเอกสาร
-
1.2.7 แบบสรุป สขร 1 เมย 67.pdf ( 103271 )ดูเอกสาร
-
1.2.8 แบบสรุป สขร 1 พค 67.pdf ( 104616 )ดูเอกสาร
-
1.2.9 แบบสรุป สขร 1 มิย 67.pdf ( 103271 )ดูเอกสาร
-
1.2.10 แบบฟอร์มเผยแพร่ ไตรมาส 3.pdf ( 79736 )ดูเอกสาร
-
1.2.6 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ ไตรมาส 3.pdf ( 86283 )ดูเอกสาร
-
1.2.7 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ ไตรมาส 4.pdf ( 85792 )ดูเอกสาร
-
1.2.8 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ กค 67.pdf ( 103109 )ดูเอกสาร
-
1.2.9 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ สค 67.pdf ( 103094 )ดูเอกสาร
-
3. แบบฟอร์มเผยแพร่ ไตรมาส 4.pdf ( 79663 )ดูเอกสาร
-
1.2.9 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ กย 67.pdf ( 103233 )ดูเอกสาร
-
1.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ ไตรมาส 1.pdf ( 65716 )ดูเอกสาร
-
1.2.1 แบบสุปผลการจัดหาพัสดุ ตค 66.pdf ( 95960 )ดูเอกสาร
-
1.2.2 แบบสุปผลการจัดหาพัสดุ พย. 66.pdf ( 95855 )ดูเอกสาร
-
1.3. แบบฟอร์มเผยแพร่ ไตรมาส 1.pdf ( 71875 )ดูเอกสาร
-
1.2.3 แบบสุปผลการจัดหาพัสดุ ธค 66.pdf ( 95639 )ดูเอกสาร
-
1.2.4 สรุปผลการจัดหาพัสดุ มค 67.pdf ( 114381 )ดูเอกสาร
-
1.2.5 สรุปผลการจัดหาพัสดุ กพ 67.pdf ( 103053 )ดูเอกสาร
0
-
1.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ แนวทางบริหาร.pdf ( 85591 )ดูเอกสาร
-
1.2 แนวทางการบริหารงานบุคคล.pdf ( 44612 )ดูเอกสาร
-
1.3 แบบฟอร์ม แนวทางการบริหาร.pdf ( 76761 )ดูเอกสาร
-
1.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ แนวทางบริหาร.pdf ( 85591 )ดูเอกสาร
-
1.2 แนวทางการบริหารงานบุคคล.pdf ( 44612 )ดูเอกสาร
-
1.3 แบบฟอร์ม แนวทางการบริหาร.pdf ( 76761 )ดูเอกสาร
-
2.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ แผนการบริหารบุคคล.pdf ( 85969 )ดูเอกสาร
-
2.2 แผนพัฒนาบุคลากรCUP 67.pdf ( 102880 )ดูเอกสาร
-
2.3 แบบฟอร์ม แผนการบริหารบุคคล.....pdf ( 75476 )ดูเอกสาร
0
-
5. ประกาศ รายชื่อ หลักฐาน ประเมินผลปฎิลัติราชการ ข้าราชการ.pdf ( 339374 )ดูเอกสาร
-
1. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ ประกาศผลปฏิบัติราชการดีเด่น ดีมาก.pdf ( 79088 )ดูเอกสาร
-
2. ประกาศฯ ผู้มีผลการปฎฺิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่น ดีมาก 3 กลุ่ม.pdf ( 64743 )ดูเอกสาร
-
4. แบบฟอร์ม ดีเด่น.pdf ( 73588 )ดูเอกสาร
-
3. รายชื่อ ขรก พกส ลจค ดีเด่น ภาพประกาศ.pdf ( 297624 )ดูเอกสาร
0
-
1. ขอขึ้นเวปหลักฐาน โครงการ.pdf ( 157032 )ดูเอกสาร
-
4.1 รายชื่อออบรมจริยธรรม.pdf ( 95863 )ดูเอกสาร
-
4. ภาพกิจกรรมการประชุมการเสริมสร้างวินัยและจริยธรรมออนไลน์.pdf ( 417925 )ดูเอกสาร
-
2. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ อบรมจริยธรรม.pdf ( 85877 )ดูเอกสาร
-
3. รายงานผลโครงการ (ผู้บริหารรับทราบ)ฯ.pdf ( 82114 )ดูเอกสาร
-
5. แบบฟอร์ม อบรมจริยธรรม.pdf ( 73255 )ดูเอกสาร
0
0
-
4. สรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป ไตรมาศ 4.pdf ( 73370 )ดูเอกสาร
-
5. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน.pdf ( 85602 )ดูเอกสาร
-
6. แบบฟอร์ม สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน.pdf ( 76714 )ดูเอกสาร
-
1. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน.pdf ( 85602 )ดูเอกสาร
-
2. สรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป ทุจริต.pdf ( 72972 )ดูเอกสาร
-
3. แบบฟอร์ม สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน.pdf ( 76714 )ดูเอกสาร
0
-
4. รายงานผลโครงการ (ผู้บริหารรับทราบ)ฯ.pdf ( 94113 )ดูเอกสาร
-
5. ภาพกิจกรรมโครงการพัฒนาศูนย์เด็กเล็กคุณ.pdf ( 1263364 )ดูเอกสาร
-
3. รายงานผล ผู้มีส่วนได้เสีย ร่วมดำเนินการ.pdf ( 269660 )ดูเอกสาร
-
2. รายงานผล ผู้มีส่วนได้เสีย ร่่วมวางแผน.pdf ( 253981 )ดูเอกสาร
-
1.1-1.2 โครงการ ศพด.pdf ( 232164 )ดูเอกสาร
-
5.1 รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการ ศพด.pdf ( 132038 )ดูเอกสาร
-
7. แบบฟอร์ม ผู้มีส่วนได้เสีย มีส่วนร่วม.pdf ( 76400 )ดูเอกสาร
-
1.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ ขออนุมัติดำเนินโครงการ.pdf ( 79704 )ดูเอกสาร
-
2.2 รายงาน ผบร ส่วนเสียร่วมวางแผน ผลประชุม.pdf ( 106841 )ดูเอกสาร
-
6. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ ผู้มีส่วนได้เสีย มีส่วนร่วมวางแผน ดำเนินการ สรุปผล.pdf ( 79441 )ดูเอกสาร
-
7. แบบฟอร์ม ผู้มีส่วนได้เสีย มีส่วนร่วม.pdf ( 76400 )ดูเอกสาร
0
-
4. สรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป ไตรมาศ 4.pdf ( 73370 )ดูเอกสาร
-
5. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน.pdf ( 85602 )ดูเอกสาร
-
6. แบบฟอร์ม สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน.pdf ( 76714 )ดูเอกสาร
-
6. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ รายงานกำกับติดตาม ไตรมาศ 4.pdf ( 83596 )ดูเอกสาร
-
7. แบบฟอร์ม กำกับติดตาม.pdf ( 77658 )ดูเอกสาร
-
8. แบบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการป้ ไตรมาส 4.pdf ( 73131 )ดูเอกสาร
-
1. ประกาศเจตนารมณ์ หน้าเวปไซต์ของหน่วยงาน.pdf ( 198384 )ดูเอกสาร
-
2. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซวางระบบสินบน.pdf ( 83555 )ดูเอกสาร
-
3. มาตรการป้องกันรับสินบนทุกรูปแแบบ.pdf ( 121495 )ดูเอกสาร
-
4. หนังสือเวียน แจ้ง ผอ.รพ.สต.pdf ( 74895 )ดูเอกสาร
-
5. แบบฟอร์ม วางระบบสินบน.pdf ( 80119 )ดูเอกสาร
0
0
-
1. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ แนวทางการใช้ทรัพย์สิ.pdf ( 86050 )ดูเอกสาร
-
2. ข้อ 2 , 3 แนวปฏิบัติ 2 แบบ.pdf ( 1426639 )ดูเอกสาร
-
3. ข้อ 2 , 3 แนวปฏิบัติ 2 แบบ - Copy.pdf ( 1426639 )ดูเอกสาร
-
4. นส. แจ้ง เวียนแนวปฏิบัติ การยืมพัสดุ.pdf ( 64558 )ดูเอกสาร
-
5. แบบฟอร์ม แนวทางยืมทัพย์สิน.pdf ( 74159 )ดูเอกสาร
-
ผังกำกับติดตาม ยืมพัสดุ.pdf ( 55523 )ดูเอกสาร
0
-
1.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ แผนทุจริต คุณธรรม.pdf ( 84366 )ดูเอกสาร
-
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต สสอ.ไชยา ปีงบประมาณ 2567.pdf ( 312612 )ดูเอกสาร
-
1.3 แบบฟอร์มแผนทุจริต คูณธรรม.pdf ( 75090 )ดูเอกสาร
-
2.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ แผนทุจริต คุณธรรม - Copy.pdf ( 75090 )ดูเอกสาร
-
2.2 แบบฟอร์มที่ 1 แผนชมรมจริยธรรมฯ ปีงบฯ 67 สสอ.ไชยา.pdf ( 351485 )ดูเอกสาร
-
2.4 แบบฟอร์มแผนทุจริต คูณธรรม - Copy.pdf ( 75090 )ดูเอกสาร
0
-
1.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ การดำเนินงานตามแผนทุจริต คุณธรรม.pdf ( 83882 )ดูเอกสาร
-
1.2. รายงานผลการดาเนินการ ตามแผนป้องกันการทุจริต.pdf ( 206654 )ดูเอกสาร
-
1.3 แบบฟอร์ม ผลการดำเนินงานตามแผนทุจริต คุณธรรม.pdf ( 74996 )ดูเอกสาร
-
2.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ การดำเนินงานตามแผนทุจริต คุณธรรม.pdf ( 83882 )ดูเอกสาร
-
2.2 แบบฟอร์มที่ 2 รายงานผลฯ 67 (รายงาน) สสอ.ไชยา ไตรมาส 2.pdf ( 256856 )ดูเอกสาร
-
2.3 แบบฟอร์ม ผลการดำเนินงานตามแผนทุจริต คุณธรรม.pdf ( 74996 )ดูเอกสาร
-
2. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ การดำเนินงานตามแผนทุจริต คุณธรรม.pdf ( 83882 )ดูเอกสาร
-
3 แบบฟอร์ม ผลการดำเนินงานตามแผนทุจริต คุณธรรม.pdf ( 74996 )ดูเอกสาร
-
4. รายงานผลการดาเนินการ ตามแผนป้องกันฯ ไตรมาส 4.pdf ( 185530 )ดูเอกสาร
-
แบบฟอร์มที่ 2 รายงานผลฯ 67 (รายงาน) สสอ.ไชยา ไตรมาส 4.pdf ( 244010 )ดูเอกสาร
-
1.1 ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ การดำเนินงานตามแผนทุจริต คุณธรรม ไตรมาส 4.pdf ( 83882 )ดูเอกสาร
-
1.3 แบบฟอร์ม ผลการดำเนินงานตามแผนทุจริต คุณธรรม ไตรมาส 4.pdf ( 74996 )ดูเอกสาร
-
2.2 แบบฟอร์มที่ 2 รายงานผลฯ 67 (รายงาน) สสอ.ไชยา ไตรมาส 4.pdf ( 244010 )ดูเอกสาร
-
6_3 แบบฟอร์มที่ 2 รายงานผลฯ 67 (รายงาน) สสอ.ไชยา ไตรมาส 2.pdf ( 256856 )ดูเอกสาร
0
-
1. ขออนุมัติจัดประชุมวิเคราะห์ความเสี่ยง .pdf ( 72352 )ดูเอกสาร
-
2. รายงานการประชุมวิเคราะห์ความเสี่ยง.pdf ( 111648 )ดูเอกสาร
-
3. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ รายงานวิเคราาะห์ความเสี่ยง.pdf ( 83524 )ดูเอกสาร
-
4. รายงานบทวิเคราะห์ความเสี่ยง ใหม่.pdf ( 218639 )ดูเอกสาร
-
5. แบบฟอร์ม รายงานวิเคราาะห์ความเสี่ยง.pdf ( 75379 )ดูเอกสาร
-
6. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ รายงานผลการดำเนินงานตามแผนวิเคราะห์ความเสี่ยง ไตรมาส 4.pdf ( 83524 )ดูเอกสาร
-
7. แบบฟอร์ม รายงานผลการดำเนินงานตามแผนฯ ไตรมาส 4.pdf ( 74941 )ดูเอกสาร
-
8. ตารางที่ 9 แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ.pdf ( 58013 )ดูเอกสาร
0
0
-
1. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ กรณีเรี่ยไร ไตรมาส 4.pdf ( 83708 )ดูเอกสาร
-
2. PS เรี่ยไร ไตรมาส 4.pdf ( 1312383 )ดูเอกสาร
-
3. แบบฟอร์ม กรณีเรี่ยไร ไตรมาส 4.pdf ( 75011 )ดูเอกสาร
-
1. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์ กรณีเรี่ยไร.pdf ( 83708 )ดูเอกสาร
-
3. แบบฟอร์ม กรณีเรี่ยไร.pdf ( 75011 )ดูเอกสาร
-
2. รายงานการดำเนินงานส่งเสริมประมวลจริยธรรม กรณี เรื่ยไร.pdf ( 652673 )ดูเอกสาร
0
-
2. รายงานผลโครงการ (ผู้บริหารรับทราบ)ฯ ขึ้นเวป.pdf ( 81622 )ดูเอกสาร
-
2. ขออนุญาตขึ้นเว็บไซ ผลประโยชน์ทับซ้อน รายงานการประชุม.pdf ( 83912 )ดูเอกสาร
-
3. รายงานผลโครงการ (ผู้บริหารรับทราบ)ฯ ขึ้นเวป.pdf ( 81622 )ดูเอกสาร
-
5. แบบฟอร์ม ผลประโยชน์ทับซ้อน การประชุมทั้งหมด.pdf ( 77187 )ดูเอกสาร
-
4. ภาพการอบรมการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนโดยใช้หลักสูตรด้านทุจริตศึกษา.pdf ( 424934 )ดูเอกสาร
-
1. ขอขึ้นเวปหลักฐาน โครงการ.pdf ( 157032 )ดูเอกสาร
-
4.1 รายชื่อออบรมผลประโยชน์ทับซ้อน.pdf ( 95175 )ดูเอกสาร